Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Campuchia giá rẻ

Nếu không có nhiều thời giờ để phượt các nước châu Âu trong dịp tết, bạn sẽ được lanh lẹ đổi thay dự định vui chơi của mình đến những nước láng giềng như Campuchia, Thái Lan, … Với lộ trình này, bạn vừa sẽ được phượt ngoài nước lại không tốn quá nhiều thời giờ và phí tổn cho chuyến đi. Đặc biệt thời gian nghỉ sẽ càng thêm dành dụm nếu bạn tìm mua được các hạng Vé máy bay đi Campuchia giá rẻ. 

Đặt vé máy bay đi Campuchia giá rẻ và tìm hiểu công cụ đi đứng


Không có những công cụ đi đứng hiện đại như các nước châu Âu, nhưng đó lại là điểm ưu giúp hưng vượng phượt. Xe Tuk Tuk, xe đạp, xe máy, taxi là những công cụ đặt chân hiện diện khắp mọi nơi ở Campuchia và luôn được khuyến khích trở thành công cụ giao thông chính của cả nước. 

Nếu thích tự do đi lại khai phá khách du lịch sẽ được chọn thuê xe đạp hoặc xe máy trong ngày. Ngược lại, những ai bỡ ngỡ đường xá của Campuchia, hoặc chưa có dự định đặt chân chi tiết, bạn hãy đặt tour vòng vèo các đô thị bằng xe Tuk Tuk tại nhà nghỉ hay vô luận văn phòng phượt nào, công cụ đi đứng cổ truyền và vô cùng thú vị. 

Công cụ liên lạc và thanh toán của Campuchia 

Vé máy bay đi Campuchia giá rẻ - Hoàng cung Campuchia

Nếu fone bạn đã được đăng kí gói cước liên lạc ngoài nước thì hết cả phải quan tâm, tuy nhiên, nếu bận việc để đổi gói cước tại Việt Nam, khách du lịch chỉ cần mua sim của nhà mạng Metfone, để tiện liên lạc trong thời gian nghỉ. Những chiếc sim này có bán tại khu Central Market, gần Sorya Shopping Center với mức giá từ 1, 5$ – 2$/sim ( sẽ được gọi về Việt Nam ). 

Riêng phần thanh toán khi sắm sửa, ẩm thực tại Campuchia tương đối lanh lẹ. Gần như các cửa hàng bách hóa, quán ăn và đặc biệt là trong các khu sắm sửa lớn đều chấp thuận thanh toán bằng tiền đô. Một số nơi thanh toán cả tiền Việt. Dù có vậy, bạn cũng nên đổi tiền sang tiền Campuchia để tiện lợi thanh toán ở vô luận điểm đến nào. 

Đặt vé rẻ đi Campuchia và nghiên cứu chỗ tạm trú 


sẽ được nói phượt Campuchia dành dụm dồi dào so với các quốc gia kề bên, bởi ở gần như các đô thị tại chốn đây đều được đầu cơ mạng lưới nhà nghỉ, nhà nghỉ với đủ mọi loại hình' và giá cả khác nhau. 

Ở Campuchia giá nhà nghỉ và nhà nghỉ là tương đối rẻ. Nhà nghỉ với phòng đôi ( double ) giá khoảng 12$ – 15$/Đêm. Phòng đơn thì giá từ 10$ đến 12$/Đêm. 

thủ đô Phnom Penh: Quanh vùng đất trọng điểm ở Central Market có rất nhiều nhà nghỉ và nhà nghỉ với đủ mọi giá cả cho khách du lịch lựa chọn. Ví như bạn muốn dành dụm sẽ được chọn nhà nghỉ với phòng đơn thì giá từ 10$ – 12$/đêm và phòng đôi giá khoảng 12$ – 15$/đêm. 

đô thị Siem Reap: tại chốn đây trứ danh với góc phố Tây Pub street đáp ứng dồi dào nhà nghỉ và nhà nghỉ dành cho khách ngoài nước. Buổi tối nơi đây rất vui với khu Old Market ngay trọng điểm Sieam Reap. 

Campuchia và những gam màu phượt nổi bật: 


Thủ đô Phnom Penh 


Phnom Penh là đô thị lớn nhất và tà tà thủ đô của Campuchia. Đô thị còn được gọi tên là "viên ngọc của châu Á", một trong những nơi đẹp nhất do người Pháp vun vén ở Đông Dương, mặc dầu đô thị này vẫn được phục hồi từ sau cuộc đấu tranh và cách mệnh. Tuy nhiên, sự tương tác của các kết cấu được vun vén Pháp vẫn sẽ được được tìm thấy ngày hôm nay. Nằm soi mình bên dòng sông Cửu Long, đô thị thực tình hưng vượng vào thế kỷ 15. 

Và khi mua Vé máy bay VietJet Air đi Campuchia, bạn đừng bỏ qua các điểm đến trứ danh như cung đình hoàng tộc và bảo tồn quốc gia. Trong đó bảo tồn quốc gia có chứa một lượng lớn các bộ tìm kiếm lớn hiện vật' Khmer. Tuy nhiên, buổi chợ đêm hoặc Phsar Reatrey là một nơi lý tưởng' mà bạn sẽ được sắm sửa, đặc biệt là những sản phẩm tay chân và quà lưu niệm. 

Cùng Vé máy bay giá rẻ đi Campuchia khai phá Koh Ker 


Koh Ker là một đền thờ, nằm cách khoảng 120 km ( 75 dặm ) về phía Đông Bắc của Siem Reap. Koh Ker trong những năm 928-944 AD, từng là thủ đô của đế chế' Khmer. Trong thời giờ ngắn này, một số tòa nhà vượt trội và tuyệt phẩm điêu khắc đồ sộ được vun vén. Điển hình có thể nhắc đến như Prasat Thom, cao 30 mét là một ngôi đền kim tự tháp' ấn tượng. 
Vé máy bay đi Campuchia giá rẻ - Siem Reap

Siem Reap 


Vé máy bay đi Siem Reap giá rẻ hãng VietJet Air sẽ khiến bạn mê mẩn với một thiên đường cảnh đẹp. Đây là đô thị hưng vượng nhanh nhất' của Campuchia và đáp ứng như thể một thị trấn' cửa ngõ cuốn hút đưa mọi người đến với các điểm đến trứ danh trên thế giới như ngôi đền Angkor. Nhờ những chính sách thú vị phượt Campuchia, Siem Reap đã tự đổi thay thành một trọng điểm phượt lớn. Đây là một nơi thú vị để ở lại khi bạn đang có lộ trình khai phá vẻ đẹp của các ngôi chùa. Tuy nhiên, Siem Reap vẫy gọi với một loạt nhà nghỉ, từ một số nhà nghỉ 5 sao đến hàng trăm nhà nghỉ có giá cả bình dị. Tuy nhiên, Siem Reap còn là nơi có rất nhiều nhà hàng tốt với danh bạ menu hấp dẫn. 

Chinh phục' vẻ đẹp Sihanoukville khi mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ 


Được đặt theo tên một vị vua, Norodom Sihanouk, Sihanoukville là một khu nghỉ dưỡng phổ thông Campuchia trên Vịnh Thái Lan. Còn được làm gọi là Kompong Saom, Sihanoukville là nơi mà hoa kỳ đã tiến đánh kết thúc của mình trong cuộc đấu tranh Việt Nam. Đô thị miền Nam Campuchia này mang đến cả những bãi tắm đầy cát và đá. Vẻ đẹp hoang dã, cảnh sắc đa tình, khiến Sihanoukville thú vị dồi dào khách du lịch thập phương đặt chân. Bãi tắm trứ danh với nhiều khách du lịch từ khách du lịch ba lô trong những túp lều trên bãi tắm cho đến các resort quý phái của nhà nghỉ năm sao. Lặn biển là trải nghiệm phổ thông trên một số quần đảo ngoài khơi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét