Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ

Từ nghìn xưa, Campuchia đã lừng danh với những danh lam, thắng cảnh mang đặc trưng của Phật giáo. Nếu mà Thái Lan làm bạn choáng váng bởi ánh vàng lấp lánh của những cung điện, những ngôi chùa ngay nga, hoa lệ thì Campuchia lại cung cấp cho du khách những khám phá tuyệt vời của lối cấu trúc lạ mắt và hết sức tinh tế. 

Các địa điểm du lịch bậc nhất tại Campuchia: 


Thừa thãi chọn lựa tại Campuchia mà du khách mua vé máy bay đi Riem Seap có cơ hội được thưởng thức trong chuyến đi. Từ thành phố Phnom Penh nhộn nhịp nhộn nhịp, đến các ngôi đền lừng danh như Angkor Wat. Và chưa kể các ngôi làng bình lặng, bãi biển hoang dã khiến Campuchia như một thiên đàng cần Dưới chân bạn đến khai phá. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Campuchia và ghé thăm Angkor Wat 

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ - Angkor Wat

Angkor Wat ( có nghĩa là "Đền City" ) là một điểm du lịch tuyệt vời nhất ở Campuchia. Ngôi đền là lớn nhất trong hết thảy các ngôi đền Angkor và các điểm du lịch du lịch bậc nhất tại Campuchia. Được xây đắp vào khoảng nửa đầu của thế kỷ 12 bởi vua Suryavarman II, đền có cấu trúc thăng bằng và trở nên một trong những tượng đài đẹp nhất quốc tế. Có một hồ chứa hình chữ nhật sấm uất bao quanh Angkor Wat trong đó tăng lên phê chuẩn một loạt các ba bậc thang hình chữ nhật đến đền thờ trung tâm và tháp ở độ cao 213 mét ( 669 feet ). Sự dàn xếp này phản ánh những quan điểm truyền thống núi chùa Khmer, trong đó đền thờ đại diện cho núi Meru, quê hương của các vị thần trong đạo Hindu. 

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ và ghé thăm Đền Bayon 


chút ít của các địa điểm lừng danh quốc tế của Angkor, đền Bayon có hơn 200 gương mặt đá sấm uất được quay về hết thảy các hướng. Những khuôn mặt tươi cười, hiếu kỳ, suy nghĩ và được nhiều người tầm nhìn đó là một bức chân dung của vua Jayavarman VII hoặc một sự hoà quyện của nhà vua và Đức Phật, là một hình ảnh được ghi nhận của Angkor. Được xây đắp vào thế kỷ 12 bởi vua Jayavarman VII, điểm du lịch này như là chút ít của sự bề thế ở thủ phủ Angkor Thom, Bayon được xây đắp tại trung tâm của thành phố hoàng gia. 
>> Click tham khảo giá vé máy bay đi Campuchia tại đại lý VINAJET

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ và ghé thăm Koh Ker 


Koh Ker là thủ phủ của đế chế Khmer trong một thời gian ngắn hủn từ năm 928-944 AD. Trong thời gian ngắn này, chút ít tòa nhà rất hùng tráng và tác phẩm điêu khắc sấm uất được xây đắp. Đặc biệt là Prasat Thom, cao 30 mét ( 98 ft ) là ngôi đền kim tự tháp ấn tượng nhất ở khu vực chung quanh. Một Garuda ( thần thoại nửa người, sinh vật nửa chim ) sấm uất được chạm khắc vào các khối đá. đồng thời, còn có một khu rừng rậm chung quanh, khiến điểm du lịch này. 

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ - Koh Ker

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ và ghé thăm Preah Vihear 


Preah Vihear là một ngôi chùa Khmer nằm trên một vách núi 525 mét ( 1.722 ft ) ở Mạch núi Dangrek, trên biên giới giữa Campuchia và Thái Lan. Preah Vihear có ngữ cảnh hùng tráng nhất trong số hết thảy các ngôi chùa Khmer. Đa số các ngôi đền được xây đắp vào thế kỷ thứ 11 và thứ 12 trong triều đại của các vị vua Khmer Suryavarman I và Suryavarman II. Công trình được dành riêng cho thần Shiva của đạo Hindu. Preah Vihear là đề tài của một cuộc tranh đấu cương thổ bấy lâu nay giữa Thái Lan và Campuchia, và đã có một phần quân sĩ đã toi mạng trong các cuộc đụng độ vào năm 2009. 

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ và ghé thăm Sihanoukville 


Sihanoukville, còn được làm gọi là Kampong Som, là một thành thị cảng và khu phượt bãi tắm trên Vịnh Thái Lan. Sự thu hút lớn ở đây là những bãi tắm cát trắng và một phần quần đảo nhiệt đới' phát triển vượt bậc. Sihanoukville là một nơi tốt để thư giãn cho một ngày nghỉ cuối tuần. 

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ và ghé thăm Tonle Sap 


Tonlé Sap là hồ nước ngọt' lớn nhất Đông Nam Á và có tầm trọng yếu lớn đối với Campuchia. Hồ nước mở rộng và co lại đáng kể tùy theo các mùa. Từ tháng mười một đến tháng năm, là mùa khô của Campuchia, là thời khắc nước trong hồ bị cạn xuống, chảy nhẹ vào sông Mekong ở Phnom Penh. Chưa hết, khi những cơn mưa nặng của năm khởi điểm vào tháng Sáu, các dòng chảy của Tonlé Sap biến chất hướng. Tonlé Sap là nơi có nhiều cộng đồng' người Chăm Việt và nhiều dân tộc, sống ở các làng quanh hồ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét