Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Giá vé máy bay đi Campuchia

Hệ thống các ngôi đền Angkor tuyệt đẹp là lý do mà hầu hết khách du lịch đều muốn tìm đến với Vương quốc Campuchia. Du khách Việt có nhiều lựa chọn để đến với Campuchia tuy nhiên sở hữu chiếc vé máy bay đi Campuchia giá rẻ sẽ là cách nhanh nhất và tiện lợi nhất để đặt chân đến khám phá những bãi biển nhiệt đới, các tòa nhà thuộc địa và khám phá nhiều điểm tham quan tự nhiên vô cùng hấp dẫn.

Đến với Campuchia bằng đường hàng không, du khách hãy lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines để có được chuyến đi an toàn cùng dịch vụ chất lượng tốt nhất. Hiện tại hãng khai thác các tuyến bay từ Việt Nam sang Campuchia với hai điểm xuất phát là Nội Bài, Tân Sơn Nhất và hai điểm đến là Phnom Penh và Siem Reap. Mỗi ngày đều có rất nhiều chuyến bay được khai thác, đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách.

Giá vé máy bay đi Campuchia - cảnh đẹp tại campuchia

Du lịch tiết kiệm cùng giá vé máy bay đi Campuchia siêu rẻ


Khi chọn đại lý VINAJET làm cầu nối cho chuyến bay đến Campuchia, khách hàng có thể an tâm với kế hoạch của mình. Bởi Vietnam Booking có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các dịch vụ chăm sóc chất lượng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, theo phương châm hoạt động “VINAET – Niềm tin của bạn”.

Và để giúp bạn có được hình dung cụ thể hơn cho chuyến đi, bài viết sau sẽ giới thiệu cụ thể về những điểm tham quan, nghỉ ngơi cùng phương tiện đi lại tại Camphuchia, như là cách chia sẻ với mọi người kinh nghiệm du lịch tiết kiệm ở nước ngoài. Nào hãy đọc và ghi nhớ thật kỹ cho hành trình khám phá vương quốc Campuchia láng giềng cùng vé máy bay giá rẻ đi Campuchia nhé!

Tham khảo giá vé máy bay đi Campuchia và Phương tiện đi lại tại Campuchia


Không có những phương tiện đi lại hiện đại như các nước châu Âu, nhưng đó lại là điểm ưu giúp phát triển du lịch. Xe Tuk Tuk, xe đạp, xe máy, taxi là những phương tiện tham quan có mặt khắp mọi nơi ở Campuchia và luôn được khuyến khích trở thành phương tiện giao thông chính của cả nước.

Nếu thích tự do đi lại khám phá du khách có thể chọn thuê xe đạp hoặc xe máy trong ngày. Trái lại, những ai không quen đường phố của Campuchia, hoặc chưa có kế hoạch tham quan cụ thể, bạn hãy đặt tour vòng quanh các thành phố bằng xe Tuk Tuk tại khách sạn hay bất kì văn phòng du lịch nào, phương tiện đi lại truyền thống và vô cùng thú vị.

Phương tiện liên lạc và thanh toán của Campuchia


Nếu điện thoại bạn đã được đăng ký gói cước liên lạc quốc tế thì không còn gì phải bận tâm, Tuy nhiên, nếu không có thời gian để đổi gói cước tại Việt Nam, du khách chỉ cần mua sim của nhà mạng Metfone, để tiện liên lạc trong kỳ nghỉ. Những chiếc sim này có bán tại khu Central Market, gần Sorya Shopping Center với mức giá từ 1,5$ – 2$/sim (có thể gọi về Việt Nam).

Riêng phần thanh toán khi mua sắm, ăn uống tại Campuchia tương đối linh hoạt. Hầu hết các cửa hàng, quán ăn và đặc biệt là trong các khu mua sắm lớn đều chấp nhận thanh toán bằng tiền đô. Một số nơi thanh toán cả tiền Việt. Dù vậy, bạn cũng nên đổi tiền sang tiền Campuchia để tiện lợi thanh toán ở bất kì điểm đến nào.

Giá vé máy bay đi Campuchia - Kiến trúc độc đáo tại campuchia

Tham khảo giá vé máy bay đi Campuchia và Chỗ lưu trú ở Campuchia


Có thể nói du lịch Campuchia tiết kiệm rất nhiều so với các quốc gia lân cận, bởi ở hầu hết các thành phố nơi đây đều được đầu tư hệ thống khách sạn, nhà nghỉ với đủ mọi loại hình và giá cả khác nhau.

Ở Campuchia giá khách sạn và nhà nghỉ là tương đối rẻ. Nhà nghỉ với phòng đôi (double) giá khoảng 12$ – 15$/Đêm. Phòng đơn thì giá từ 10$ đến 12$/Đêm.

Thủ đô Phnom Penh: Quanh khu vực trung tâm ở Central Market có rất nhiều Nhà nghỉ và khách sạn với đủ mọi giá cả cho du khách lựa chọn. Nếu bạn muốn tiết kiệm có thể chọn nhà nghỉ với phòng đơn thì giá từ 10$ – 12$/đêm và phòng đôi giá khoảng 12$ – 15$/đêm.

Thành phố Siem Reap: Nơi đây nổi tiếng với khu phố Tây Pub street phục vụ rất nhiều nhà nghỉ và khách sạn dành cho khách quốc tế. Buổi tối ở đây rất vui với khu Old Market ngay trung tâm Sieam Reap.

Tham khảo giá vé máy bay đi Campuchia và Các điểm đến nổi tiếng ở Campuchia


Phnom Penh với vai trò là thủ đô và thành phố có diện tích lớn nhất Campuchia, tự hào giới thiệu đến du khách rất nhiều danh thắng đẹp.

• Cung điện Hoàng gia Campuchia với hai di tích nổi tiếng mang giá trị lịch sử lâu đời là Đền thờ Phật Lục Bảo và chùa Bạc.

• Sân vận động Olympic được xây dựng vào những năm 60 là khu thể thao quốc tế nổi tiếng của cả nước.

• Đền tưởng niệm Độc Lập và Giải Phóng giữa Cmpuchia và Việt Nam cũng là điểm tham quan nhiều ý nghĩa cho chuyến du lịch của bạn.

Siem Reap là thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Campuchia. Với thắng cảnh nổi tiếng thế giới là đền Angkor Wat rất thuận lợi cho du khách và những điểm tham quan nổi tiếng khác:

• Bảo tàng Quốc gia Angkor: Nơi trưng bày những cổ vật. Điểm nổi bật nhất ở đây là căn phòng trưng bày 1000 tượng phật.

• Ngôi chùa Wat Preah Prom Rath 500 tuổi với tượng Phật nằm.

• Trang trại tơ lụa Angkor: nằm ở khu ngoại ô thoáng đãng, là không gian giới thiệu đến du khách quy trình làm lụa truyền thống của người Campuchia.

• Quần thể di tích Angkor: Nằm cách trung tâm Siem Reap khoảng 6km về phía bắc là 2 khu đền nổi tiếng Angkor Wat và Angkor Thom nổi tiếng với hàng trăm khuôn mặt trên hàng chục pho tượng bốn mặt bằng đá vô cùng độc đáo.

Tỉnh Battambang nơi lưu giữ lịch sử đế quốc Khmer từ thế kỷ 11, nổi tiếng là tỉnh sản xuất lúa gạo hàng đầu của đất nước. Thành phố nằm bên bờ sông Sangkae, yên bình chảy quanh co qua Battambang đẹp như một bức tranh. Battambang nổi tiếng với ngôi chùa Wat Ek theo lối kiến trúc của thế kỷ 11, được xây dựng năm 1207 với pho tượng cao đến 28 mét.

Hồ nước ngọt Tonle Sap lớn nhất Đông Nam Á có tầm quan trọng rất lớn đối với Campuchia cũng là khu vực ưa chuộng của khách du lịch, bởi khung cảnh thoáng đãng trải rộng nhiều hướng nhìn.

Campuchia còn rất nhiều điều thú vị đang chờ dợi bạn khám phá cùng vé máy bay đi Campuchia giá rẻ. Hãy cùng đại lý VINAJET chọn cho mình một lịch trình phù hợp với mức chi phí vô cùng tiết kiệm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét